Hình Goku (Songoku) đẹp, siêu xayda từ cấp 1 đến cấp 20, cấp 100

8661
Các bạn hẳn đã quen thuộc với hình ảnh một anh chàng khỉ con nghịch ngợm (cái tên mà mọi người thường gọi Songoku). Trong từng bộ truyện Dragon Ball ( 7 viên ngọc rồng), Dragon Ball Z hay là nhưng loạt phim hoạt hình Dragon Ball GT…

Giới thiệu về Songoku và 7 viên ngọc rồng

Son Goku (孫悟空そんごくう (Tôn Ngộ Không) Son Gokū?) tên khai sinh là Kakarot (カカロット Kakarotto?) là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng hay Dragon Ball của Akira Toriyama. Cậu là cháu trai nuôi của ông nội Gohan, chồng của Chi-Chi, bố của Gohan và Goten, ông nội của Pan và trong Dragon Ball GT là cụ cố của Goku Jr. Thầy dạy của cậu có Quy lão, Kaio và Whis.

Songoku hình vẽ

Son Goku được đánh giá là nhân vật giả tưởng mạnh nhất mọi thời đại. Vui vẻ, dũng cảm và cũng khá ngây thơ, Goku là một người Saiya từ hành tinh Vegeta ban đầu được gửi tới Trái Đất khi là trẻ sơ sinh với nhiệm vụ tiêu diệt hành tinh này. Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra, Goku bị mất trí nhớ, khiến cậu trở thành một người có tâm hồn thuần khiết, và sau đó trở thành người bảo vệ vĩ đại của Trái Đất, cũng như người lãnh đạo không chính thức của Đội Chiến Binh Z. Trong suốt cuộc đời mình, cậu luôn tập luyện gian khổ và phấn đấu trở thành chiến binh mạnh nhất có thể, trong khi đồng thời sử dụng sức mạnh và kỹ năng ấy để duy trì hòa bình.

Ngoại hình Songoku

Goku có mái tóc đen gai nhọn đặc thù không bao giờ thay đổi do mang gene Saiyan. Cậu thường trang phục võ thuật màu cam/đỏ/vàng và 1 chiếc áo xanh đậm bên trong. Các trang phục có biểu tượng của Quy Lão Tiên Sinh, Thượng đế và chữ kanji bên trái đằng trước của Thần Vũ Trụ. Sau lưng áo cũng có cùng biểu tượng như phía trước. Sau Đại chiến với Frieza, biểu tượng không còn xuất hiện và trang phục của Goku chỉ thuần một màu cam.

Trong truyện, Songoku đúng nghĩa là một anh hùng: hào hiệp, trượng nghĩa, dũng cảm và giàu lòng nhân ái. Nhưng ít ai biết đên chàng khỉ con này lại mang trong mình một sức mạnh kinh khủng mà không một ai có thể sánh được. Đa số các bạn chỉ mới đọc xong bộ Dragon Ball nên chỉ mới làm quen được với hình ảnh Songoku khi là Super Saiyan cấp 3, sau đây mình sẽ giới thiệu hình ảnh các cấp độ Super Saiyan của Songoku đạt được, và đương nhiên sức mạnh được tăng lên là vô biên.

1 số hình Songoku đẹp và độc từ siêu Saiya (Xayda) từ cấp 1 đến cấp 100 độc đáo nhất cho Facebook:

Songuku khi còn bé:

Songoku lúc bé

Songoku khi đã lớn cùng các cấp độ siêu xayda từ 1 đến 100

Songoku cấp 1-100
Songoku tung chưởng kame
Siêu xayda cấp 20
Siêu xayda cấp 100
siêu xayda cấp 10

Đôi nét về truyện Dragon ball – 7 viên ngọc rồng

Dragon Ball (ドラゴンボール Doragon Bōru?) là một bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira. Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong danh sách Shōnen từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dày bởi nhà xuất bản Shueisha. Sau 20 năm dừng sáng tác, từ năm 2015, tác giả Toriyama Akira đã tiếp tục sáng tác bộ truyện Dragon Ball Super, với nội dung tiếp nối bộ truyện gốc.

Dragon Ball là bộ anime nổi tiếng và phổ biến rộng rãi bậc nhất thế giới, một trong những bộ manga được tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại.

Tương phản với tiểu thuyết Tây du ký của Trung Quốc, loạt truyện mô tả cuộc hành trình của Son Goku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiêng. Xuyên suốt hành trình của Son Goku, cậu đã gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới.

Nhà xuất bản Kim Đồng đã mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam với bản quyền tên hiện tại là giữ nguyên tên gốc và có một tên phụ là 7 Viên Ngọc Rồng. Loạt truyện Dragon Ball được cho phép xuất bản với ngôn ngữ tiếng Anh tại Bắc Mĩ bởi công ty giải trí Viz Media, tại vương quốc Anh bởi nhà xuất bản Gollancz Manga, tại Úc và New Zealand bởi nhà xuất bản Sáng Nghệ. Loạt truyện Dragon Ball được phát hành với 3 loạt truyện, 17 phim hoạt hình, 3 chương trình truyền hình đặc biệt, 1 trò chơi điện tử máy cầm tay và một số lượng lớn video game. Trong năm 2008, hãng 20th Century Fox bắt đầu sản xuất bộ phim đầu tiên với người thật đóng dựa vào cốt truyện đã phát hành vào 8 tháng 4 năm 2009.

(Sưu tầm)